Bạn đang sở hữu một chiếc ô tô cũ và muốn bán nó đi để đổi lấy một khoản tiền lớn? Bạn không biết nơi nào có thể thu mua ô tô cũ với giá cao và uy tín tại TP Hồ Chí Minh? Vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về dịch vụ Thu mua ô tô cũ giá cao tại TP Hồ Chí Minh và tại nhà.

Thu mua ô tô cũ giá cao tận nhà trên toàn quốc và TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu

Dịch vụ Thu mua ô tô cũ giá cao tại TP Hồ Chí Minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng xe ô tô đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc xe mới luôn là điều khó khăn đối với nhiều người vì chi phí quá cao. Do đó, việc mua bán ô tô cũ đã trở thành một giải pháp tối ưu cho nhiều người.

Tuy nhiên, việc bán ô tô cũ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi thu mua ô tô cũ với giá cao và đảm bảo uy tín. Để giải quyết vấn đề này, dịch vụ Thu mua ô tô cũ giá cao đã ra đời và được nhiều người tin dùng.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thu xe cũ đổi xe mới tại Ford Gia Định

Thủ tục Thu mua ô tô cũ giá cao đơn giản

Để thuận tiện cho việc bán ô tô cũ, bạn cần tìm hiểu về các thủ tục Thu mua ô tô cũ giá cao đơn giản. Dưới đây là những thủ tục cơ bản mà bạn cần biết:

Quy trình thu mua xe cũ tại showroom của chúng tôi

Các hãng xe nhận thu mua

Không giới hạn đời xe
Không giới hạn odo đã đi khi khách hàng có nhu cầu bán xe tại Showroom chúng tôi

Câu hỏi thường gặp

1. Xe của tôi sẽ được thu mua như thế nào?

Bước 1: Đặt lịch hẹn với Showroom tại đây hoặc gọi ngay cho Hotline để được hỗ trợ nhanh: 0987 769 799 Ms.Hằng

Bước 2: Gặp trực tiếp Đội ngũ vận hành của showroom

Để bán xe nhanh chóng, bạn cần mang theo các giấy tờ sau:

  • Giấy đăng ký (cà vẹt) xe ô tô
  • Sổ đăng kiểm
  • Sổ bảo hành (nếu có)
  • Bảo hiểm vật chất xe (nếu có)

Giấy tờ gốc của chủ xe, bao gồm:

  • CCCD của chủ xe và người đồng sở hữu (nếu có)
  • Đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân của người đứng tên xe
  • Giấy uỷ quyền bên thứ ba (đối với xe ô tô đứng tên người khác)
  • Chìa khoá dự phòng (nếu có)

Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Showroom sẽ trực tiếp kiểm tra chất lượng xe. Cuộc hẹn kiểm tra xe sẽ kéo dài khoảng 30 phút. Xe ô tô của bạn sẽ được kiểm tra viên kiểm tra lên tới 207 (hạng mục), bao gồm một bài kiểm tra đi đường ngắn. Việc lái xe trên đường giúp chúng tôi hiểu rõ hơn chiếc xe của bạn. Hình ảnh của xe ô tô được chụp cho mục đích ghi lại và báo cáo.

Bước 3: Chuyển quyền sở hữu, Bàn giao xe và Nhận thanh toán.

Nếu bạn đồng ý với giá đề xuất, giao dịch sẽ được tiến hành ngay lập tức hoặc theo giờ hẹn bạn mong muốn.

Sau khi đồng ý về giá, chuyên viên Showroom sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý để chuyển quyền sở hữu chiếc xe. Ngay khi các thủ tục hoàn tất, Showroom sẽ thanh toán cho bạn theo đúng mức giá đã thống nhất.

2. Tôi đồng ý bán xe, Showroom có giúp tôi hoàn thiện giấy tờ không?

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Showroom sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý để chuyển quyền sở hữu xe ô tô.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Showroom sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý để chuyển quyền sở hữu xe ô tô.

3. Có chi phí phát sinh nào khi tôi bán xe thông qua Showroom không?

Chúng tôi KHÔNG thu của bạn bất cứ chi phí giao dịch nào. Quá trình kiểm tra xe, tư vấn giá, tìm người mua là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

4. Xe của tôi sẽ được Showroom định giá như thế nào?

Giá xe ô tô của bạn sẽ phụ thuộc vào đời xe, cấu hình hệ truyền động, số km đã chạy, tình trạng xe, trang bị tính năng, bảo dưỡng bảo trì xe...

Dựa trên kinh nghiệm chuyên gia xe ô tô đã qua sử dụng, kiến thức toàn diện về thị trường và khả năng khai thác dữ liệu của chúng tôi cho phép chúng tôi định giá chiếc xe của bạn đúng với tình trạng xe và đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên mức giá chúng tôi đưa ra cho xe của bạn là hoàn toàn mang tính chất tư vấn, bạn có thể lựa chọn mức giá của riêng bạn khi đăng ký bán xe cho Showroom.

5. Tôi sẽ được nhận tiền bán xe bằng hình thức gì?

Ngay sau khi hoàn thành bàn giao xe, Showroom sẽ chuyển khoản 100% tiền bán xe vào tài khoản cá nhân của bạn (người bán xe).

6. Showroom có hỗ trợ đổi xe không và có hỗ trợ vay ngân hàng không?

Shworoom có hỗ trợ đổi xe cũ lên đời xe mới cho khách hàng và có hỗ trợ vay trả góp đến 80% thông qua ngân hàng.

7. Nếu xe tôi còn vay ngân hàng thì quy trình sẽ như thế nào?

Bước 1: Sau khi thống nhất giá xe, khách hàng sẽ hẹn ngày làm việc với Ngân hàng. Dựa trên ngày hẹn cụ thể, Showroom sẽ cùng khách hàng tới Ngân hàng làm việc và tất toán khoản vay và tiến hành lấy bản gốc cavet xe.

Bước 2: Sau khi có bản gốc cavet xe, Khách hàng cần làm Giấy xóa giao dịch đảm bảo tại TRUNG TÂM ĐĂNG KÝ GIAO DỊCH, TÀI SẢN.

Bước 3: Showroom sẽ cùng khách hàng ký kết hợp đồng ủy quyền tại phòng công chứng theo quy định. Sau khi nhận tiền và ký kết hợp đồng thành công, khách hàng sẽ tiến hành bàn giao xe cho Showroom.

Lưu ý:

  • Số tiền tất toán không được lớn hơn tổng giá trị xe.
  • Các giấy tờ cần chuẩn bị trước như: Hợp đồng vay, Giấy thông báo nợ từ Ngân hàng, Chứng từ đã nhận tiền thanh toán khoản vay từ ngân hàng (sau khi đã tất toán khoản vay)
  • Giấy xóa giao dịch đảm bảo có thể làm & bổ sung sau khi ký kết hợp đồng thành công.

8. Đăng ký bán xe công ty thì cần những giấy tờ như thế nào?

  • Giấy giới thiệu nhân viên
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
  • Tờ khai lệ phí trước bạ
  • Giấy xác nhận mẫu dấu của DN khắc dấu
  • Hóa đơn điện tử (đúng giá trị xe)
  • Hóa đơn chuyển đổi
  • Khách hàng cần gửi scan bản gốc các giấy tờ trên qua email và bản giấy sao y chứng thực các giấy tờ trên cho Showroom.

9. Mô giới xe cho showroom có được nhận chiết khấu không?

Khách hàng sẽ được nhận tiền mô giới xe khi người bán xe đã hoàn tất các thủ tục mua bán với showroom. Người mô giới sẽ nhận tiền bằng hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt.